Pages

Thứ Hai, 9 tháng 11, 2015

Những câu hỏi thắc mắc về máy giặt

Cho em hỏi là tại sao khi giặt xong máy ko tự động vắt, bấm nút nguồn thấy bảng hiển thị nổi lên những chế độ giặt, giũ,vắt nhưng khi giặt xong máy ko tự vắt vậy anh chị?
nếu trên sở hữu thể do bạn tìm chế độ khác nên máy không thể vắt bạn nhé, bạn thử tậu 1 chế độ giặt tự động để xem thử, trường hợp như ở chế độ giặt tự động mà máy giặt vẫn ko vắt thì với thể là do máy bị lỗi, bạn hãy địa chỉ trung tâm bảo hành máy giặt lg để được hỗ trợ kiểm tra nhé.
nhà hàng mình với giao hàng trên toàn quốc không nếu mang thì mang phí phát sinh không?
hiện tại siêu thị điện máy Thành Đô tuỳ vào khu vực 1 số nơi khu vực phía Bắc mà bên mình hỗ trợ giao hàng. giả dụ nơi bạn ở không gần điện máy thành Đô thì bên mình sẽ tư vấn phí giao hàng thêm cho bạn để bạn với thể lựa sắm thông minh.
Những câu hỏi thắc mắc về máy giặt

Mình mới tìm máy giặt lg 7kg dùng omo giặt tay đã giặt đến hai lần mà cổ áo và các vết dơ vẫn còn, vậy cho hỏi là do máy hay do bột giặt ạ, và bột giặt nào là rẻ nhất cho máy?
với thể đấy là những vết bẩn cứng đầu bám lại trên áo nên máy giặt ko được sạch kể cả lúc bạn dung dòng máy giặt samsung hay bất kì một hãng nào cũng vậy, các vết bẩn cứng đầu đấy bạn ngâm bên ngoại trừ trước hoặc với thể giặt bằng tay rồi hãy cho vào máy giặt bạn nhé, chiếc này chẳng phải lỗi do máy hay bột giặt đâu bạn. Nhưng trường hợp bạn tiêu dùng 1 số chiếc máy giặt khác thì vấn đề kén bột giặt vẫn , và mình cũng khuyên bạn phải sử dụng mẫu bột giặt chuyên phục vụ máy giặt
Em tìm máy này hồi tháng 5 mà sao máy giặt đồ kêu lớn mà lại qua ngày đổi trả rồi nếu giờ e muốn đổi trả thì phí ra sao ạ?
trường hợp máy giặt kêu to thì bạn hãy kiểm tra lại xem máy đã được đặt máy cân bằng chưa, ví như đã đặt cân bằng thì bạn shop sở hữu trung tâm bảo hành bên mình để được hỗ trợ kiểm tra nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text

Sample Text