Pages

Thứ Sáu, 27 tháng 11, 2015

Máy giặt gia đình với công nghệ hiện đại


Máy giặt lg WFS1015DB với thiết kế sang trọng, cùng tông màu đẹp mắt. Ngôn ngữ tiếng Việt trên bảng điều khiển, các hình minh họa dễ hiểu giúp bạn và gia đình có thể điều chỉnh dễ dàng. Màn hình hiển thị các thông số rõ ràng, tiện cho việc bạn theo dõi quá trình giặt.
Có thiết kế cửa trên thuận tiện với máy giăt LG WFS1015DB  bạn chỉ việc đứng bỏ áo quần vào lồng giặt hoặc lấy đi phơi dễ dàng. Nắp máy giặt được làm từ loại kính chịu lực có độ bền cao, có thể vệ sinh dễ hơn, bề mặt trong suốt giúp cho người dùng dễ dàng quan sát bên trong khi giặt.
Máy giặt LG WF-S1015DB thiết kế lồng giặt đứng, và được làm từ chất liệu thép không gỉ làm cho tuổi thọ máy cao hơn và không sợ bị gỉ sét bám vào áo quần.
Tùy vào từng chất liệu vả,  mức độ bám bẩn hay khối lượng của áo quần, mà người dùng có thể lựa chọn một chế độ giặt phù hợp các chương trình giặt tự động đã được tích hợp sẵn trên máy giặt. Việc này giúp giặt sạch hiệu quả và bảo vệ quần áo tránh khỏi những hư hỏng, tránh lãng phí điện, nước.
Máy giặt gia đình với công nghệ hiện đại

Máy giặt LG 10kg có khối lượng giặt phù hợp với các gia đình có từ 5 đến 6 người. Với chiếc máy giặt như vậy, thì lượng quần áo mặc trong nhiều ngày của bạn và người thân sẽ được giải quyết thật gọn gàng, và nhanh chóng.
Máy giặt LG WFS1015DB tốc độ quay vắt 700 vòng/p, giúp áo quần được vắt khô một cách nhanh chóng. Nhờ vậy, sau khi lấy ra khỏi lồng giặt, thì bạn sẽ không cần phải mất nhiều thời để gian phơi.
Với máy giặt thông thường với lồng giặt được giữ cố định, chỉ có mâm giặt quay. Điều này làm áo quần bị xoắn rối. Đối với máy giặt LG WFS1015DB được trang bị công nghệ Turbo Drum cho phép lồng giặt và mâm giặt có thể quay ngược chiều nhau, nâng cao hiệu quả giặt hơn, và giảm độ xoắn rối áo quần sau khi giặt.    
Với công nghệ đấm nước của Máy giặt LG WF-S1015DB kết hợp với 3 mâm giặt phụ ở xung quanh sẽ tạo ra các luồng nước xoáy cực mạnh và len lỏi vào trong từng sợi vải cuốn bay mọi vết bẩn trên áo quần.
Giữa cuộc sống hiện đại ngày càng bận rộn, thì một chiếc máy giặt mà có khả năng giặt sạch và có thể vắt khô như máy giặt LG WF-S1015DB thì nó sẽ là trợ thủ đắc lực, để bạn có nhiều thời gian nghỉ ngơi và ở bên cạnh gia đình nhiều hơn.
Siêu thị điện máy Thành Đô phân phối máy giặt lg 7kg, máy giặt lg 8kg, máy giặt lg 9kg...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text

Sample Text