Pages

Thứ Năm, 3 tháng 12, 2015

MÁY GIẶT LG WF-D1017DDD 10kg


Máy giặt lg WF- D1017DDD với tốc độ quay vắt 700 vòng/ p, vắt chóng khô, hỗ trợ giặt sạch nhanh,  tiết kiệm thời gian phơi, và khắc phục tình trạng quần áo lâu khô trong những ngày mưa gió hay ở những nơi thiếu ánh sáng, thiếu gió, nâng cao khả năng hoạt động phục vụ và tiện năng đối với người sử dụng.
  1. Thiết kế hài hòa, đẹp mắt, và hiện đại
Máy giặt LG WF- D1017DDD có thiết kế đường nét hài hòa, đẹp mắt mang một phong cách hiện đại, và thích hợp với nhiều không gian kiến trúc.  Vỏ máy giặt được làm từ chất liệu dễ lau chùi giúp bạn có thể vệ sinh máy nhanh chóng. Bên cạnh đó màn hình điều khiển điện tử lớn có hỗ trợ ngôn ngữ tiếng việt giúp bạn thao tác chọn lựa đơn giản hơn, nhanh chóng thực hiện quá trình giặt dễ dàng hơn.

  1. Máy giặt cửa trên với cửa lồng giặt rộng.
Máy giặt LG WF- D1017DDD thuộc loại máy giặt cửa trên với cửa lồng giặt được thiết kế rộng , dễ dàng hơn  trong việc đưa áo quần vào giặt và lấy từ các góc sâu bên trong, hỗ trợ tốt việc giặt quần áo dày, các sản phẩm giặt kích thước lớn.
  1. Lồng giặt chất lượng cao, chống gỉ sét
Máy giặt trang bị lồng giặt chất lượng cao, thiết kế đặc biệt không chỉ giúp quá trình giặt, hiệu quả và nâng cao tính kháng khuẩn, chống nấm mốc bên trong lồng giặt, nâng cao chất lượng giặt giũ hạn chế sự phát sinh gây dị ứng không mong muốn có thể gặp trên da người sử dụng.
  1. Khối lượng giặt giũ tương đối lớn.
Khối lượng giặt giũ của máy giặt samsung D1017DDD lên đến 10kg , máy giặt phù hợp gia đình 5 thành viên hay những người độc thân, giúp dùng nhanh chóng giặt sạch quần áo chỉ trong một  chương trình giặt. Máy giặt LG 10kg, với khối lượng giặt giũ này cũng rất thuận tiện cho nhu cầu giặt cá nhân hay gia đình tiên tiến hiện nay máy giặt sẽ giúp bạn xử lý toàn bộ quần áo giặt trong nhiều ngày chỉ với một lần giặt duy nhất.
  1. Giặt đa dạng với 8 chương trình giặt

Ngoài ra, Máy giặt có đa dạng chế độ giặt với 8 chương trình khác nhau như: giặt thường, giặt mạnh, giặt nhanh, giặt cotton,...cho phép bạn chọn lựa dễ dàng và nâng cao chất lượng vắt khô đáng kể.
Siêu thị điện máy Thành Đô phân phối máy giặt lg 7kg, máy giặt lg 8kg, máy giặt lg 9kg...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text

Sample Text