Pages

Thứ Năm, 10 tháng 12, 2015

Máy giặt LG WD35600 giặt tẩy cả những vết bẩn khó chịu nhất


Máy giặt lg WD35600 có khối lượng giặt quần áo lớn đến 17 kg đáp ứng tốt những  nhu cầu về giặt giũ của gia đình bạn cho dù là lượng quần áo lớn trong 3 đến 5 ngày kể cả một tuần, máy giặt LG thích hợp với người dùng thường hay làm việc bận rộn với nhiều công việc mà không thể giặt được quần áo hàng ngày.
Máy giặt LG có thể mô phỏng các bước giặt tay cụ thể nhất để áp dụng công nghệ 6 bước chuyển động vào bên trong máy giặt của mình để nâng cao hiệu suất giặt tẩy vết bẩn, và chăm sóc quần áo tốt hơn cho vải bền đẹp và và mềm mịn, không bị xơ vải.
Sử dụng động cơ truyền động trực tiếp kết nối trực tiếp với lồng giặt tạo lực xoáy nước mạnh mẽ để tẩy sạch các vết bẩn khó chịu nhất trên quần áo, máy giặt LG WD35600 với động cơ có tuổi thọ cao, và hoạt động bền bỉ, có khả năng tiết kiệm được khá nhiều điện và nước.

Máy giặt tích hợp thêm công nghệ giặt hơi TrueSteam sử dụng lực của nước hoạt động mạnh của hơi nước giúp máy tẩy sạch các vết bẩn cứng đầu hiệu quả, chỉ cần sau 20 phút quần áo sẽ được làm sạch như mới, loại bỏ hết vết bẩn và các nếp nhăn cũng giảm hẳn đi, Vì vậy, việc giặt sạch nhanh chóng giúp cho bạn có thêm thời gian để tận hưởng những giây phút thoải mái của cuộc sống và chăm sóc tốt hơn cho gia đình gia đình.
Máy giặt lg 9kg sấy và 17kg giặt , chức năng sấy giúp người dùng làm khô quần áo một cách nhanh chóng rất thích hợp đối với người dùng sử dụng trong mùa mưa có độ ẩm cao hay khi người dùng cần sử dụng quần áo trong thời gian ngắn thì khối lượng sấy này có thể giúp bạn nhanh chóng cho được những bộ quần áo trắng sạch để đi ra ngoài.
Máy giặt LG sử dụng động cơ truyền động trực tiếp đem lại cho máy sự hoạt động rất ổn định, vận hành êm ái và không gây ra hiện tượng rung lắc ồn ào ở xung quanh mang lại cho bạn một không gian yên thoải mái cả khi vui chơi hay khi ngủ trong khi máy giặt vẫn hoạt động.

Siêu thị điện máy Thành Đô phân phối máy giặt lg 7kg, máy giặt lg 8kg, ...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text

Sample Text