Pages

Thứ Sáu, 25 tháng 12, 2015

Máy giặt LG WF-D1417DD loại bỏ hoàn toàn cặn bột giặt


Công nghệ động cơ dẫn động trực tiếp biến tần trên máy giặt lg WF-D1417DD giúp giảm thiểu tiếng ồn hiệu quả và tiết kiệm được năng lượng, tiết kiệm điện nước. Chức năng giặt thông minh cùng với các công nghệ tiên tiến mang lại hiệu quả giặt giũ vượt trội, giúp cho bạn tận hưởng được một cuộc sống tốt hơn.
Công nghệ giặt 6 Motions  mới của LG cho phép máy giặt có thể chăm sóc quần áo như những đôi tay của người dùng với 6 bước giặt đầy đủ y như giặt tay. Công nghệ 6 motions là một sự cải tiến trong chu trình giặt, mô phỏng rõ từng bước giặt tay của con người. Các máy giặt thông thường khác thường chỉ thực hiện 1 bước duy nhất trong suốt cả chu trình thực hiện giặt, còn máy giặt 6 motion sẽ thực hiện từ 5-6 motions tất cả trong 1 chu trình tùy vào chương trình giặt.
Với cảm biến thông minh I-sensor trên máy giặt LG WF-D1417DD sẽ loại bỏ hoàn toàn những cặn bột giặt còn sót lại trên quần áo, bảo vệ da bạn tránh khỏi những mùi khó chịu. Hơn nữa, Sử dụng với 6 thác nước tăng cường hiệu quả giặt giũ giúp giảm đi mức độ hư hại cho áo quần và tiết kiệm được bột giặt.

Lồng giặt và mâm giặt được làm bằng thép không gỉ giúp cho máy giặt chống lại được sự ăn mòn và tác động của các yếu tố từ bên ngoài, giữ cho lồng giặt luôn được sạch sẽ. Thiết kế nắp kính chịu lực sang trọng và lịch sự, chịu nhiệt và chống xước. Cùng với khối lượng giặt lên đến 14kg hơn hẳn những máy giặt lg 7kg hay 8kg trước đây, cho bạn giặt giặt đống quần áo chỉ trong một lần giặt.
Khác với động cơ thường máy giặt với chổi than và dây cu-roa, thì động cơ dẫn động trực tiếp của LG WF-D1417DD có độ ổn định cao và giảm thiểu độ rung. Máy giặt không những giúp giảm thiểu tiếng ồn và giúp tiết kiệm nước hiệu quả, điều này còn làm tăng dộ bền cho động cơ và giảm chi phí bảo trì giúp bạn tiết kiệm được chi phí. Bộ lọc sơ vải thông minh có tính năng kháng khuẩn, và thiết kế đẹp, nhỏ gọn.
Chế độ giặt nhanh 19 phút : Chế độ này thực sự hữu dụng khi bạn cần giặt nhanh quần áo hay những quần áo chỉ bị bẩn nhẹ. Chỉ cần một thao tác, là quần áo của bạn sẽ được giặt xong sau 19 phút.

Siêu thị điện máy Thành Đô phân phối máy giặt lg 8kg, máy giặt lg 9kg,...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text

Sample Text