Pages

Thứ Ba, 17 tháng 11, 2015

Máy giặt LG sử dụng động cơ truyền động.


Máy giặt lg WD-12600 là loaị máy giặt cửa trước. Cửa trước của máy giặt làm bằng kính trong suốt nên bạn sẽ dễ dàng quan sát quá trình giặt trong máy. Với thiết kế toát lên vẻ đẹp sang trọng và hiện đại cho không gian gia đình bạn. Nhờ máy sử dụng động cơ truyền động trực tiếp Inverter tiết kiệm nước, tiết kiệm điện cho gia đình bạn trong suốt quá trình giặt. Vì vậy, Máy giặt LG WD-12600 nổi bật hơn so với những dòng máy giặt thông thường khác
Động cơ với dẫn động trực tiếp và 6 chuyển động giặt đa dạng của máy giặt lg 8kg này mang tới cho máy các bước giặt tối ưu, nhẹ nhàng chăm sóc những sợi vải. Công nghệ 6 motion DD vừa giặt hiệu quả, laị vừa chăm sóc sợi vải nhờ khả năng điều khiển công suất và chuyển động giặt để cho phù hợp với từng loại vải. Công nghệ giặt mới nhất của LG sẽ cho phép máy giặt LG WD-12600 chăm sóc áo quần như đôi tay của bạn với 6 bước giặt tiên tiến: Chà xát -> Quay -> Nhào trộn -> Đảo -> Nén -> Đập. Với công nghệ 6 motions là sự cải tiến trong chu trình của máy giặt, mô phỏng lại giông như các bước giặt tay của con người (đập, vò,...). Các máy giặt thông thường khác chỉ thực hiện 1 chuyển động, một hoặc 2 quy trong suốt cả chu trình giặt, còn máy giặt LG WD-12600 thực hiện 5-6 chuyển động giặt trong 1 chu trình tùy thuộc chương trình giặt.
Máy giặt LG sử dụng động cơ truyền động.

LÝ DO ĐỂ BẠN CHỌN MUA MÁY GIẶT LG WD-12600

  • Thiết kế đẹp mắt, màu sắc sang trọng: Thiết kế hài hòa giữa các đường nét cùng với màu sáng giúp cho căn phòng của bạn trở nên sáng hơn, mặt khác thiết kế dễ vệ sinh cho máy giặt luôn như mới.
  • Sử dụng các công nghệ hiện đại nhất của LG: Các công nghệ tiết kiệm điện nước đem lại cho bạn bớt đi những gánh nặng về tài chính.
  • 6 chuyển động giặt: giúp giặt sạch quần áo mà không làm hư hại đến quần áo một cách tối ưu nhất.
  • Công nghệ vệ sinh lồng giặt: giúp khử mùi khó chịu, và ngăn chặn được nấm mốc phát triển.
  • Trong khi giặt máy hoạt động êm ái, không gây tiếng ồn khó chịu cho bạn luôn có cảm giác thư thái trong cả quá trình giặt.
Siêu thị điện máy Thành Đô phân phối máy giặt lg 7kg, máy giặt lg 9kg...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text

Sample Text