Pages

Thứ Hai, 9 tháng 11, 2015

Giặt sạch hiệu quả với Máy giặt LG


Máy giặt lg WF-S7519DB với tốc độ quay vắt 700 vòng/ p, vắt chóng khô, hỗ trợ giặt sạch nhanh,  tiết kiệm thời gian phơi, và khắc phục tình trạng quần áo lâu khô trong những ngày mưa gió hay ở những nơi thiếu ánh sáng, thiếu gió, nâng cao khả năng hoạt động phục vụ và tiện năng đối với người sử dụng.
Các tính năng phục vụ giặt giũ, máy giặt LG WF-S7519DB đều được trang bị đầy đủ là lựa chọn thích hợp cho máy giặt của bạn và gia đình.
  1. Thiết kế hài hòa, đẹp mắt, và hiện đại
Máy giặt lg 7kg WF-S7519DB có thiết kế đường nét hài hòa, đẹp mắt mang một phong cách hiện đại, thuận tiện và thích hợp với nhiều không gian kiến trúc.  Vỏ máy giặt được làm từ chất liệu dễ lau chùi giúp bạn có thể vệ sinh máy nhanh chóng. Bên cạnh đó màn hình điều khiển điện tử lớn có hỗ trợ ngôn ngữ tiếng việt giúp bạn thao tác chọn lựa đơn giản hơn, nhanh chóng thực hiện quá trình giặt dễ dàng hơn.
Giặt sạch hiệu quả với Máy giặt LG

  • Khối lượng giặt giũ tương đối lớn.

  • Khối máy giặt samsung >7 Kg, máy giặt phù hợp gia đình 3 thành viên hay những người độc thân, giúp dùng nhanh chóng giặt sạch quần áo chỉ trong một  chương trình giặt. Khối lượng giặt giũ này cũng rất thuận tiện cho nhu cầu giặt cá nhân hay gia đình tiên tiến hiện nay máy giặt sẽ giúp bạn xử lý toàn bộ quần áo giặt trong nhiều ngày chỉ với một lần giặt duy nhất.
    1. Máy giặt cửa trên với cửa lồng giặt rộng.
    Máy giặt LG WF-S7519DB thuộc loại máy giặt cửa trên với cửa lồng giặt được thiết kế rộng , dễ dàng hơn  trong việc đưa áo quần vào giặt và lấy từ các góc sâu bên trong, hỗ trợ tốt việc giặt quần áo dày, các sản phẩm giặt kích thước lớn.
    1. Giặt đa dạng với 8 chương trình giặt
    Ngoài ra, Máy giặt có đa dạng chế độ giặt với 8 chương trình khác nhau như: giặt thường, giặt mạnh, giặt nhanh, giặt cotton,...cho phép bạn chọn lựa dễ dàng và nâng cao chất lượng vắt khô đáng kể.
    1. Lồng giặt chất lượng cao, chống gỉ sét
    Máy giặt trang bị lồng giặt chất lượng cao, thiết kế đặc biệt không chỉ giúp quá trình giặt, hiệu quả và nâng cao tính kháng khuẩn, chống nấm mốc bên trong lồng giặt, nâng cao chất lượng giặt giũ hạn chế sự phát sinh gây dị ứng không mong muốn có thể gặp trên da người sử dụng.

    Siêu thị điện máy Thành Đô phân phối máy giặt lg 8kg, máy giặt lg 9kg...

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

     

    Sample text

    Sample Text

    Sample Text