Pages

Thứ Tư, 25 tháng 11, 2015

Loại sạch cặn bẩn trên quần áo với máy giặt LG WFS9019


Máy giặt lg WFS9019DR có thiết kế cửa trên thuận tiện trong việc đứng bỏ quần áo vào lồng giặt hay lấy quần áo ra. Phần nắp máy giặt được làm từ chất liệu kính chịu lực độ bền cao, dễ dàng vệ sinh, và có bề mặt trong suốt giúp cho người dùng dễ dàng quan sát quá trình giặt của máy.
Máy giặt LG WFS9019 với lồng giặt đứng làm từ chất liệu thép không gỉ. Nhờ vậy mà quần áo sẽ luôn được bảo vệ, để tránh hư hỏng, tránh bị ố màu vì gỉ sét. Với chất liệu thép không gỉ của máy giặt có khả năng ngăn chặn các sự phát triển của vi khuẩn thật vượt trội hơn nhiều so với vật liệu nhựa thông thường.
Loại sạch những cặn bẩn với cảm biến I-sensor: Với bộ cảm biến thông minh của LG có tính năng cảm biến độ cứng nước, hay nhiệt độ nước và lượng bột giặt mà còn sót lại trên áo quần sau lần giũ cuối cùng, sau tự động điều chỉnh về số lần giũ tiếp theo để có thể loại bỏ hoàn toàn những cặn bột giặt còn sót.
Loại sạch cặn bẩn trên quần áo với máy giặt LG WFS9019

Máy giặt lg 9kg WFS9019DR với khối lượng giặt lớn như vậy phù hợp với những gia đình có từ 6 đến 8 thành viên. Với chiếc máy giặt LG này, lượng quần áo mặc trong nhiều ngày sẽ được giải quyết thật gọn gàng, nhanh chóng trong 1 lần giặt.
Người dùng cũng có thể chọn một chế độ giặt phù hợp trong số 8 chương trình giặt tự động của máy giặt LG được tích hợp sẵn. Không chỉ giúp giặt sạch hiệu quả hơn mà còn bảo vệ áo quần tránh được những hư hỏng, đồng thời làm giảm lãng phí điện, nước tối ưu.
Máy giặt LG WFS9019  với tốc độ quay vắt 750 vòng/p, giúp máy giặt vắt khô quần áo nhanh chóng. Nhờ vậy, sau khi lấy ra khỏi lồng giặt, thì bạn sẽ không cần mất nhiều thời gian để phơi.
Nếu nhà bạn có trẻ con thì với sản phẩm máy giặt LG WFS9019, bạn có thể hoàn toàn có thể yên tâm do máy được trang bị tính năng khóa oan toàn trẻ em. Nếu nắp máy bị mở ra trong quá trình giặt, thì máy sẽ ngừng hoạt động ngay tại thời điểm đó, và đồng thời tự động đưa ra cảnh báo để người dùng phát hiện kịp thời nhất.

Điện máy Thành Đô phân phối máy giặt lg 7kg, máy giặt lg 8kg...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text

Sample Text