Pages

Thứ Sáu, 20 tháng 11, 2015

Công nghệ giặt thông minh với máy giặt lồng ngang LG


Với công nghệ động cơ dẫn động trực tiếp biến tần của máy giặt lg giúp giảm thiểu tối đa tiếng ồn và tiết kiệm điện nước. Cùng với Hệ thống chức năng giặt thông minh và những công nghệ tiên tiến như giặt bằng hơi nước phun ra mang lại hiệu quả giặt giũ cao hơn, giúp bạn tận hưởng một cuộc sống tốt hơn cùng với mức chi phí tối ưu.
  • Máy giặt sấy kết hợp với động cơ dẫn động trực tiếp biến tần:
Động cơ dẫn động trực tiếp của máy giặt LG có được độ ổn định cao và giảm thiểu được độ rung. Không những giúplàm giảm thiểu tiếng ồn và tiết kiệm nước, mà điều này còn làm tăng  thêm độ bền của động cơ và giảm đi chi phí bảo trì. Khác với những động cơ thường với chổi than và dây cu-roa đời cũ.
Công nghệ động cơ dẫn động trực tiếp biến tần giúp làm giảm thiểu được tiếng ồn và tiết kiệm điện nước tối đa. Hệ thống chức năng giặt thông minh cùng các công nghệ tiên tiến vợt trội mang lại hiệu quả giặt giũ ưu việt, cho bạn tận hưởng một cuộc sống tốt hơn, nhẹ nhàng hơn với mức chi phí vừa phải.
Công nghệ giặt thông minh với máy giặt lồng ngang LG

  • Công nghệ giặt với 6 Motions:
Đây là công nghệ giặt mới nhất của LG cho phép tất cả loại máy giặt lg 7kg, 7.8kg, 8kg… chăm sóc quần áo với số lượng lớn mà vẫn hoạt động như đôi tay của bạn với 6 bước giặt tien tiến: Giặt - Nén - Quay – Nhào- đảo và Chà xát. Công nghệ giặt này là sự cải tiến trong chu trình giặt của máy mới, mô phỏng các bước giặt tay của một người. Các máy giặt thông thường thì chỉ thực hiện 1 2 bước giặt duy nhất trong suốt quá trình giặt
  • Tính năng chăm sóc trẻ em:

Tính năng này của máy giúp loại bỏ hoàn toàn những cặn bột giặt sau khi giặt. Được thực hiện bằng phương án thêm một lần xả và nước được giữ với nhiệt độ tối ưu 40o C trong giai đoạn xả cuối cùng để có thể đảm bảo quần áo không còn bị dính cặn bột giặt.
Siêu thị điện máy Thành Đô phân phối máy giặt lg 8kg, máy giặt lg 9kg...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text

Sample Text