Pages

Thứ Hai, 28 tháng 12, 2015

Máy giặt LG WD-9600 công nghệ giặt 6 motion giặt sạch hiệu quả


LG WD-9600 Sở hữu thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng để bạn đặt được máy giặt ở bất cứ không gian nào mà bạn muốn, giúp ngôi nhà của mình trở thêm thêm tiện nghi. Với vỏ ngoài được làm bằng kim loại cao cấp, thêm lớp sơn bóng sáng, cho bạn dễ dàng lau chùi, và vệ sinh cho máy nhanh chóng hơn mà không phải mất quá nhiều thời gian.
Hệ thống điều khiển của máy giặt lg với một nút vặn và màn hình led hiển thị, cho bạn dễ sử dụng, hệ thống điều khiển được đặt ở mặt trước của máy giặt giúp cho những thao tác trở nên tiện lợi.
Máy giặt có thể giặt với khối lượng là 7 kg, phù hợp với những gia đình có từ 2 - 3 người. Nhờ đó, mà gia đình bạn thỏa sức giặt với lượng lớn đồ giặt lớn mà không cần phải quá bận tâm tới việc khối lượng giặt.
Máy giặt LG WD-9600 sở hữu lồng giặt bằng chất thép không gỉ, có độ bền cao hơn, chổng gỉ sét nên tránh được tình trạng bị bám màu lên quần áo, đồng thời hạn chế được vi khuẩn sau khi giặt, cho máy giặt sẽ đảm bảo được an toàn sức khỏe cho những thành viên trong gia đình, giúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng.

Máy giặt lg 7kg này được trang bị với công nghệ giặt 6 motion, không chỉ giúp giặt sạch hiệu quả mà còn chăm sóc sợi vải bằng khả năng điều khiển về công suất và sự chuyển động giặt sao cho phù hợp với từng loại vải khác nhau. Công nghệ này của LG giúp máy giặt chăm sóc quần áo giống như đôi tay của bạn với 6 bước giặt mô phỏng bước giặt của con người.
Động cơ dẫn động trực tiếp thế hệ mới trên máy giặt được gắn trực tiếp, giúp tiết kiệm điện, nước và tăng cường tuổi thọ cho máy cho vận hành êm ái, ít gây tiếng ồn.
Với tính năng khóa an toàn trẻ em trên máy giặt LG này, nếu như cửa máy giặt bị mở ra thì sau 30s sẽ ngừng hoạt động, trẻ em sẽ được giữ an toàn tuyệt đối. Nhờ đó, bạn sẽ không phải lo lắng khi bé nghịch ngợm trong lúc máy đang hoạt động nữa.
Với  tất cả những gì mà Máy giặt LG WD-9600  mang lại thì xứng đáng là một lựa chọn thông minh đối với gia đình nhỏ của mình  nếu như bạn đang cần một chiếc máy giặt đa năng với nhiều tiện ích hay sở hữu nhiều công nghệ hiện đại.

Siêu thị điện máy Thành Đô phân phối máy giặt lg 8kg, máy giặt samsung, máy giặt electrolux, … Không những thế đến với với điện máy Thành Đô bạn sẽ được mua máy giặt midea giá rẻ nhất tại Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text

Sample Text