Pages

Thứ Tư, 11 tháng 11, 2015

Máy giặt LG WF-S8019BW 8.0 kg


Máy giặt lg WF-S8019BW Thiết kế máy sang trọng, tinh tế, cùng tông màu bạc đẹp mắt, có thiết kế cửa trên, thuận tiện cho việc đứng bỏ quần áo vào lồng giặt hoặc lấy quần áo đi phơi. Máy đảm bảo quần áo luôn được giặt sạch hiệu quả, đồng thời khử đi vi khuẩn, mùi hôi và các thành phần có hại khác trong lồng giặt.
  • Công nghệ giặt hiện đại
Công nghệ mâm giặt Hybrid sẽ tạo ra dòng nước đa chiều cực mạnh,sẽ đánh bật mọi vết bẩn trên quần áo, và bảo vệ quần áo không bị xoắn lại hoặc vướng vào bên trong thùng giặt.  Mặt khác, thiết kế mâm giặt còn ngăn chặn sự hình thành nên các loại nấm mốc, vi khuẩn và mùi hôi khó chịu bám trong lồng giặt.
Máy giặt lg WF-S8019BW Thiết kế máy sang trọng

  • Kiểu dáng hiện đại, màu sắc trang nhã, thanh lịch
Máy giặt LG WF-S8019BW có kích thước nhỏ gọn gàng, thật dễ di chuyển, bạn có thể đặt máy ở bất kì đâu, kể cả với không gian nhỏ hẹp. Máy được thiết kế sang trọng, tinh tế, tông màu bạc đẹp mắt. Hơn nữa, màn hình hiển thị rõ ràng về những thông số, tiện cho việc bạn có thể theo dõi quá trình giặt.
Với thiết kế cửa trên, thật thuận tiện chỉ việc đứng bỏ quần áo vào lồng giặt rồi lấy quần áo đi phơi, giúp bạn không phải mất quá nhiều thời gian công sức
  • Khối lượng giặt 8kg
Máy giặt lg 8kg phù hợp với những gia đình 4- 5 người. Với chiếc máy giặt LG WF-S8019BW lượng quần áo mặc trong vài ngày của gia đình bạn sẽ được giải quyết thật nhanh chóng.
  • Tiết kiệm thời gian với chế độ giặt nhanh
Giúp hoàn thành công việc giặt giũ trong thời gian ngắn với chế độ giặt nhanh rất tiện lợi. Bằng thao tác đơn giản, quần áo sẽ được giặt, tiết kiệm thời gian cho bạn có thể dành thời gian cho gia đình hay thỏa sức làm điều mình thích.
  • An toàn với trẻ nhỏ
Với máy giặt LG WF-S8019BW, bạn có thể có thể yên tâm hoàn toàn về vấn đề giữ an toàn cho trẻ nhỏ. Khi nắp máy bị mở ra trong quá trình giặt, thì máy sẽ ngừng hoạt động tại thời điểm đó nên bạn không cần phải lo lắng, đồng thời tự động cảnh báo để cho người dùng phát hiện kịp thời khi sảy ra hiện tượng lạ.
Giữa cuộc sống đang  ngày càng bận rộn, thì một chiếc máy giặt ấn tượng như máy giặt LG WF-S8019BW sẽ là phương án hay giúp bạn có nhiều thời gian hơn để có thể nghỉ ngơi và dành thời gian bên cạnh gia đình.
Siêu thị điện máy Thành Đô phân phối máy giặt lg 7kg, máy giặt lg 9kg...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text

Sample Text