Pages

Thứ Hai, 19 tháng 10, 2015

Máy giặt sấy LG WD-23600 13 kg khối lượng lớn


Đối với các đại gia đình đông người thì những phụ nữ ở nhà nội trợ sẽ rất vất vả và tốn nhiều thời gian và công sức cho việc chăm sóc toàn vẹn cho gia đình bạn những bữa cơm ngon và các sinh hoạt khác. Trong những việc nội trợ phải kể đến khâu giặt giũ quần áo là rất mất thời gian và công sức cho cả khối lượng giặt lớn. Vì vậy chúng ta sẽ cần đến một chiếc máy giặt có khối lượng giặt lớn mới đủ giặt hết số lượng quần áo ấy. Máy giặt lg WD-23600 là chiếc máy giặt lồng ngang cửa trước với khối lượng giặt 13 kg kết hợp sấy 7 kg, ứng dụng nhiều công nghệ tiên tiến, tiết kiệm điện nước hiệu quả sẽ rất phù hợp trong hoàn cảnh này.
Đặc điểm nổi trội
  • Động cơ dẫn động trực tiếp bền bỉ và mạnh mẽ hơn
  • Công nghệ giặt 6 chuyển động mô phỏng các động tác giặt tay của con người
  • Tiết kiệm điện, tiết kiệm nước
  • 12 chương trình giặt phong phú
  • Hoạt động êm ái, không tiếng ồn, không rung lắc
  • Động cơ dẫn động trực tiếp biến tần của LG được chứng nhận bền bỉ bởi Hiệp hội VDE - Đức.
  • Khối lượng giặt lớn 13 kg, sấy 7 kg phù hợp cho những gia đình đông người
Máy giặt sấy LG WD-23600 13 kg khối lượng lớn

Máy giặt LG WD-23600 có khối lượng giặt lớn 13 kg, rất thích hợp cho những đại gia đình đông người. Bạn sẽ không phải mất công giặt nhiều lần giặt bởi khối lượng quần áo quá nhiều của cả nhà, tiết kiệm được thời gian và cả công sức của bạn nữa.
Hệ thống điều khiển biến tần trên máy giặt LG WD-23600 giúp giảm các dao động về tốc độ và sử dụng chính xác lượng điện năng cần thiết ở mỗi chu trình giặt. Nhờ sự điều khiển thông minh này giúp máy giặt không chỉ tiết kiệm nước và năng lượng mà còn đảm bảo hiệu quả giặt tối ưu.
Nhiều người vẫn có sự e ngại với máy giặt và nghĩ giặt máy thì sẽ không bao giờ sạch được như giặt tay. Với máy giặt LG WD-23600 bạn sẽ suy nghĩ lại về điều này. Nhờ ứng dụng công nghệ 6 Motion DD - mô tả các bước giặt tay gồm Chà xát - Quay - Nhào trộn - Đảo - Nén - Đập, máy giặt LG WD-23600sẽ tùy theo mỗi chương trình giặt mà bạn chọn để sử dụng các bước giặt cho phù hợp nhằm giúp quần áo sạch hơn như được giặt bởi chính đôi tay của bạn.
Khác với động cơ thường với chổi than và dây cu-roa, động cơ dẫn động trực tiếp của LG được gắn trưc tiếp vào lồng giặt nhờ vậy giảm thiểu độ rung và tiếng ồn do ít bộ phận chuyển động hơn. Bạn sẽ không còn khó chịu bởi tiếng ồn lớn phát ra khi máy giặt và sấy với tốc độ cao, không gian nhà bạn vẫn luôn yên tĩnh trong quá trình máy giặt LG WD-23600 hoạt động.
Máy giặt LG WD-23600 có 12 chương trình giặt phù hợp với từng loại quần áo mà bạn muốn giặt. Từ những loại quần áo dày cứng như jeans đến những loại quần áo mỏng nhẹ như đồ trẻ em... thì máy giặt LG WD-23600 đều có những chế độ giặt tương thích để chăm sóc quần áo của bạn một cách tốt nhất.
Siêu thị điện máy thành đô phân phối máy giặt lg 7kg, máy giặt lg 8kg, máy giặt lg 9kg...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text

Sample Text