Pages

Thứ Năm, 15 tháng 10, 2015

MÁY GIẶT LG WF-S8019BW


Máy giặt lg WF-S8019BW là máy giặt có khối lượng giặt 8kg có những đặc tính mới không làm xoắn quần áo, chế độ giặt nhanh, bộ lọc xơ vải kháng khuẩn sẽ giúp bạn giải quyết công việc giặt giũ quần áo cho gia đình thật nhanh chóng và tươm tất.
Đặc điểm nổi trội
  • Công nghệ giặt Turbo Drum giúp giảm xoắn quần áo
  • Bộ lọc xơ vải thông minh
  • Bộ lọc xơ vải bền đẹp, nhỏ gọn
  • Chế độ giặt nhanh
  • Chế độ giặt nhanh giúp tiết kiệm thời gian hơn
  • Khối lượng giặt lớn
  • Khối lượng giặt đến 8kg để bạn có thể giặt nhiều đồ hơn cùng lúc
  • 8 chương trình giặt
MÁY GIẶT LG WF-S8019BW
Chi tiết máy giặt lg 8kg

CÔNG NGHỆ GIẶT TURBO DRUM

Với những loại máy giặt thông thường, lồng giặt được giữ cố định, chỉ mâm giặt quay. Đây là nguyên nhân khiến quần áo bị xoắn rối. Hiểu được vấn đề đó,LG đã sử dụng công nghệ Turbo Drum vào máy giặt LG WF-S8019BW, cho phép lồng giặt và mâm giặt quay ngược chiều nhau, giúp nâng cao hiệu quả giặt, nhờ vậy mà quần áo sau khi giặt giảm được sự xoắn rối đáng kể.
Đấm nước nằm giữa mâm giặt chính kết hợp với 3 mâm giặt phụ xung quanh sẽ tạo ra những luồng nước xoáy cực mạnh len lỏi vào từng sợi vải và cuốn đi mọi vết bẩn trên quần áo. Nhờ công nghệ đấm nước Punch+3 này mà quần áo sẽ được giặt sạch hơn với máy giặt LG WF-S8019BW.
Bộ lọc xơ vải kháng khuẩn của máy giặt LG WF-S8019BW bền đẹp tích hợp sẵn trong máy. Bạn không còn phải lo lắng đến việc phải thay túi lọc xơ vải thường xuyên vì bộ lọc này nhỏ gọn và dễ tháo lắp để bạn có thể vệ sinh định kỳ nhanh chóng.
Máy giặt LG WF-S8019BW có chế độ giặt nhanh giúp hoàn thành công việc giặt giũ hàng ngày chỉ với thời gian ngắn. Đơn giản với một thao tác, quần áo sẽ được chăm sóc thật nhanh chóng, tiết kiệm thời gian cho bạn thỏa sức làm điều mình thích.


Ngoài ra thì máy giặt LG WF-S8019BW có 8 chế độ giặt để bạn có thể lựa chọn chế độ phù hợp nhất cho lượng quần áo của mình. Máy giặt LG WF-S8019BW chính hãng với mức giá hấp dẫn tại điện máy Thành Đô. Để đặt mua online sản phẩm máy giặt LG WF-S8019BW, bạn vui lòng gọi đến 19006691 để được tư vấn và đặt hàng. Siêu thị điện máy thành đô phân phối máy giặt lg 7kg, máy giặt lg 9kg...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text

Sample Text