Pages

Thứ Sáu, 23 tháng 10, 2015

Máy giặt LG WD-20600 khối lượng giặt 8kg


với các gia đình với điều kiện thì việc giặt sạch quần áo thôi là chưa đủ mà với gia đình còn bắt buộc thêm chức năng sấy khô để giúp quần áo khô nhanh chóng hơn. Nhưng ở Việt Nam thì việc sử dụng cả 2 loại máy giặt và máy sấy với vẻ như chưa thông dụng lắm và mất nhiều thời gian tiêu dùng của bạn. Để đơn thuần và tiết kiệm hơn thì bạn cần lựa sắm một dòng máy giặt cửa trước mang tích hợp thêm chức năng sấy. Hãng điện tử lớn đến từ Hàn Quốc - LG ngày nay đã cho ra mắt hơi nhiềumẫu máy giặt chức năng sấy trong đấy máy giặt lg WD-20600 sở hữu khối lượng giặt 8 kg, khối lượng sấy 4 kg cùng 14 chương trình giặt sẽ là thiết bị gia dụng hữu ích hỗ trợ bạn tối đa trong việc giặt giũ.

Đặc điểm nổi trội
  • Động cơ dẫn động trực tiếp bền bỉ và mạnh mẽ hơn
  • công nghệ giặt 6 di chuyển mô phỏng các động tác giặt tay của con người
  • Tiết kiệm điện, tiết kiệm nước
  • 14 chương trình giặt phong phú
  • Hoạt động êm ái, ko tiếng ồn, ko rung lắc
  • Động cơ dẫn động trực tiếp biến tần của LG được chứng nhận bền bỉ bởi Hiệp hội VDE - Đức .
  • Giặt và sấy kết hợp sở hữu 8 kg giặt và 4 kg sấy
Máy giặt LG WD-20600 khối lượng giặt 8kg

Máy giặt lg 8kg WD-20600 chức năng giặt và sấy kết hợp sẽ giúp ích hầu hết cho bạn trong những mùa mưa bão hay lúc trời thiếu nắng. ko còn nỗi lo quần áo bị ẩm mốc hay sở hữu mùi hôi khó chịu nữa, mang chức năng sấy của máy giặt LG WD-20600, quần áo của bạn sẽ được sấy khô tối đa. Đồng thời mang việc hài hòa 2 chức năng giặt và sấy trên cùng một chiếc máy, bạn sẽ tiết kiệm đượckhá rộng rãi giá thành so với việc mua 2 mẫu máy giặt và máy sấy riêng biệt hay tiết kiệm được cả khoảng trống nhà của bạn nữa.
Hệ thống điều khiển biến tần trên máy giặt LG WD-20600 giúp giảm những dao động về tốc độ và dùng chính xác lượng điện năngcần phải có ở mỗi chu trình giặt. Nhờ sự điều khiển thông minh này giúp máy giặt ko chỉ tiết kiệm nước và năng lượng mà còn đảm bảo hiệu quả giặt thông minh.
phổ biến người vẫn với sự e ngại với máy giặt và nghĩ giặt máy thì sẽ ko bao giờ sạch được như giặt tay. với máy giặt LG WD-20600 bạn sẽ suy nghĩ lại về điều này. Nhờ ứng dụng kỹ thuật 6 Motion DD - mô tả những bước giặt tay gồm Chà xát - Quay - Nhào trộn - Đảo - Nén - Đập , máy giặt LG WD-20600sẽ tùy theo mỗi chương trình giặt mà bạn tìm để dùng các bước giặt cho phù hợp nhằm giúp quần áo sạch hơn như được giặt bởi chính đôi tay của bạn.
Khác mang động cơ thường với chổi than và dây cu-roa, động cơ dẫn động trực tiếp của LG được gắn trưc tiếp vào lồng giặt nhờ vậyhạn chế độ rung và tiếng ồn do ít bộ phận di chuyển hơn. Bạn sẽ không còn khó chịu bởi tiếng ồn lớn phát ra khi máy giặt và sấy sở hữu tốc độ cao, diện tích nhà bạn vẫn luôn yên tĩnh trong công đoạn máy giặt LG WD-20600 hoạt động.
Máy giặt LG WD-20600 với 14 chương trình giặt ưng ý với từng mẫu quần áo mà bạn muốn giặt. Từ những chiếc quần áo dày cứng như jeans đến những loại quần áo mỏng nhẹ như đồ trẻ em... thì máy giặt LG WD-20600 đều với các chế độ giặt tương thích để chăm sóc quần áo của bạn 1 cách thấp nhất.
Lồng giặt bằng thép ko gỉ bền bỉ mang thời gian và bạn cũng sẽ dễ dàng vệ sinh lồng giặt của máy giặt LG WD-20600 nhờ chất liệu thép ko gỉ này.
Máy giặt LG WD-20600 với khối lượng giặt 8 kg, tiêu dùng được cho những gia đình với rộng rãi thành viên. Bạn thể giặt hết số lượng quần áo của cả gia đình chỉ trong một lần giặt chứ ko phải mất công giặt đa dạng lần, tiết kiệm được thời gian cho bản thân hoặc làm cho thêm được rộng rãi công việc khác nữa.
Siêu thị điện máy Thành Đô phân phối máy giặt lg 7kg, máy giặt lg 9kg...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text

Sample Text