Pages

Thứ Năm, 29 tháng 10, 2015

Máy giặt LG WD-12600 8 kg


Máy giặt lg WD-12600 là máy giặt cửa trước với khối lượng giặt 8kg. sở hữu kiểu dáng màu sắc toát lên sự sang trọng và tiên tiến cho diện tích gia đình bạn. Cửa trước của máy giặt bằng kính trong suốt giúp bạn dễ dàng quan sát quá trình giặt trong máy. Máy giặt LG WD-12600 vượt trội so với các loại máy giặt thông thường khác nhờ máy dùng động cơ truyền động trực tiếp Inverter tiết kiệm nước, tiết kiệm điện cho gia đình bạn trong suốt công đoạn giặt.
Đặc điểm vượt trội
  • 6 di chuyển giặt
  • Hệ thống điều khiển biến tần giặt tiết kiệm nước và tiết kiệm điện.
  • Chức năng vệ sinh lồng giặt.
  • Chẩn đoán tuyệt vời.
Máy giặt LG WD-12600 8 kg

Động cơ dẫn động trực tiếp & 6 đi lại giặt của máy giặt LG WD-12600 với đến các bước giặt logic, nhẹ nhàng chăm sóc sợi vải. 6 motion DD vừa giặt hiệu quả, vừa chăm sóc sợi vải bằng khả năng điều khiển công suất & di chuyển giặt để thích hợp sở hữu từng loại vải. khoa học giặt mới nhất của LG cho phép máy giặt lg 8kg WD-12600 chăm sóc quần áo như đôi tay của bạn mang 6 bước giặt: Chà xát - Quay - Nhào trộn - Đảo - Nén - Đập. 6 motions là sự cải tiến trong chu trình giặt, mô phỏng các bước giặt tay của con người (đập, vò,...). những máy giặt thông thường chỉ thực hiện một đi lại duy nhất trong suốt cả chu trình giặt, còn máy giặt 6 motion thực hiện 5-6 đi lại giặt trong 1 chu trình (tùy chương trình giặt).
Động cơ dẫn động trực tiếp bền bỉ & mạnh mẽ hơn. Nhờ đó máy giặt LG WD-12600 hoạt động êm ái, giảm thiểu tiếng rung và tiếng ồn do ít bộ phận vận động. bên cạnh đấy sẽ giúp tiết kiệm lượng điện và nước tiêu thụ trong mỗi giai đoạn giặt. tăng độ bền của động cơ và giảm mức giá bảo trì máy giặt LG WD-12600.
Hệ thống điều khiển biến tần giúp máy giặt LG WD-12600 giảm những dao động về tốc độ và sử dụng chính xác lượng điện năng cần phải có ở mỗi chu trình giặt. không chỉ giúp tiết kiệm nước và năng lượng, nó còn đảm bảo hiệu quả giặt tối ưu.
Máy giặt LG WD-12600 được tích hợp tính năng chẩn đoán tối ưu. Bạn chỉ bắt buộc khiến theo 3 bước sau:
Bước 1: Nhấn nút POWER
Bước 2: Đặt ống nghe của điện thoại hướng về phía nút POWER
* dùng mang điện thoại tối ưu
Bước 3: Ấn và giữ nút Temp trong 3 giây
nhà hàng điện máy Thành Đô chế tạo máy giặt lg 7kg , máy giặt lg 9kg ...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text

Sample Text