Pages

Thứ Năm, 29 tháng 10, 2015

Máy giặt LG WD-13600 khối lượng 8 kg


Mang các gia đình khá giả thì việc chọn chọn 1 mẫu máy giặt rẻ không chỉ là cho nhu cầu giặt sạch quần áo mà chúng ta còn bắt buộc thêm đa dạng tính năng hiện đại khác nhằm chăm sóc quần áo phải chăng hơn như các chế độ giặt thích hợp cho từng chất liệu vải, giặt nước nóng, giặt êm ái không gây tiếng ồn hay rung lắc... hiện nay thì những dòng máy giặt cửa trước đáp ứng hơi phải chăng điều này, đơn cử là loại máy giặt lg WD-13600 sở hữu 14 chương trình giặt cùng khoa học truyền động trực tiếp hoạt động êm và tiết kiệm điện nước. Bạn sẽ 1 loại máy giặt phải chăng mang khả năng giặt sạch quần áo ưu việt cộng đông đảo tính năng hỗ trợ đi cộng để thay bạn chăm sóc quần áo cho cả gia đình với máy giặt LG WD-13600 này.
Đặc điểm vượt trội
  • Động cơ dẫn động trực tiếp
  • Động cơ dẫn động trực tiếp bền bỉ và mạnh mẽ hơn
  • Giặt 6 di chuyển mô phỏng những động tác giặt tay của con người
  • 6 bước giặt: Chà xát - Quay - Nhào trộn - Đảo - Nén - Đập
  • Tiết kiệm điện, tiết kiệm nước
  • Nhờ công nghệ biến tần logic
  • Chế độ giặt phong phú
  • 14 chế độ giặt ưng ý cho từng chất liệu vải để chăm sóc và bảo vệ quần áo bền bỉ hơn
  • Hoạt động êm ái, không tiếng ồn, ko rung lắc
  • Động cơ dẫn động trực tiếp giúp máy hoạt động êm ái hơn rộng rãi so sở hữu việc tiêu dùng dây cua-roa của những chiếc máy giặt thường
  • Động cơ bền bỉ
  • Động cơ dẫn động trực tiếp biến tần của LG được chứng nhận bền bỉ bởi Hiệp hội VDE - Đức .
  • Khối lượng giặt 8 kg
  • Bạn sẽ giặt được phổ biến quần áo hơn trong 1 lần giặt, giúp tiết kiệm thời gian
Máy giặt LG WD-13600 khối lương 8 kg

Máy giặt lg 8kg WD-13600 được phủ một lớp sơn trắng sáng bóng ở phần vỏ máy, còn phần nắp máy nổi bật nhờ mẫu mã kém chất lượng Inox sáng bóng và sang trọng. khi sắm loại máy giặt LG WD-13600, bạn không chỉ sở hữu 1 dòng máy giặt tốt mà còn sở hữu thêm 1 thứ giúp nâng cao thêm nét hiện đại cho ngôi nhà của mình.
tiêu dùng động cơ dẫn động trực tiếp biến tần, mang nghĩa là máy giặt LG WD-13600 sẽ khả năng tiết kiệm điện, tiết kiệm nước vượt trội. Động cơ dẫn động trực tiếp của máy giặt LG còn độ bền cao và riêng phần động cơ trên máy giặt 6 Motion DD này được hãng bảo hành lên tới 10 năm. Bạn sẽ tiết kiệm được 1 khoản mức giá đáng nói cho gia đình khi bằng máy giặt LG WD-13600 và hoàn toàn yên tâm mang độ bền của sản phẩm.
mọi người vẫn nghĩ rằng giặt máy thì không thể nào kỹ và sạch được như giặt tay? với máy giặt LG WD-13600 bạn sẽ ko còn nghĩ như vậy nữa bởi với khoa học 6 Motion DD - mô phỏng 6 bước giặt tay của con người, quần áo của bạn sẽ được giặt sạch và chăm sóc kỹ từng chút 1 như được giặt bởi chính đôi tay bạn vậy. các bước giặt gồm Chà xát - Quay - Nhào trộn - Đảo - Nén - Đập hoạt động theo tùy chương trình giặt để chăm sóc quần áo của bạn một cách tuyệt vời và bạn sẽ không phàn nàn gì khi quần áo của bạn được giặt sở hữu máy giặt LG WD-13600.
quá trình giặt của máy giặt LG WD-13600 diễn ra êm ái và ko tiếng ồn nhờ động cơ truyền động trực tiếp gắn trực tiếp vào lồng giặt chứ không thông qua dây cua-roa như các cái máy giặt cửa trên thông thường. thể tích sống của bạn vẫn sẽ luôn yên tĩnh và không gặp sự khó chịu bởi sự rung lắc và tiếng ồn phát ra trong quá trình giặt giũ.
giả dụ ko đủ điều kiện tậu thêm 1 mẫu máy sấy quần áo chuyên dụng thì tiêu dùng những mẫu máy giặt sở hữu tốc độ vắt cao 1200 vòng/phút như máy giặt LG WD-13600 cũng vẫn giúp bạn sấy khô quần áo nhanh chóng. những khi thời tiết không đủ nắng hay mưa đa dạng thì quần áo của bạn vẫn kịp khô ráo, ko bị ẩm mốc hay sở hữu mùi khó chịu với máy giặt LG WD-13600.
Máy giặt LG WD-13600 sở hữu lồng giặt bằng thép ko gỉ, bền bỉ và sạch sẽ. Máy còn với chế độ vệ sinh lồng giặt tự động để giúp cho lồng giặt luôn sạch và giảm thiểu được các cái nấm mốc, vi khuẩn sở hữu hại cho làn da của bạn.
Máy giặt khối lượng giặt 8 kg thích hợp cho các gia đình với đông thành viên. Chỉ buộc phải 1 lần giặt là bạn đã với thể giặt sạch sẽ quần áo cho cả gia đình mình với máy giặt LG WD-13600. Thời gian của bạn được tiết kiệm rộng rãi hơn để mang thể thư giãn hay làm thêm đa dạng công việc khác nữa.
công ty điện máy Thành Đô cung ứng máy giặt lg 7kg , máy giặt lg 9kg ...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text

Sample Text